Vừa qua, nhóm sinh viên (SV) Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) vừa đạt giải Quán quân Cuộc thi “The Y Factor 2021 – Marketing Version” với Chiến dịch giới thiệu sản phẩm Giày Evashoes. Cuộc thi do Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới phối hợp với Hội sinh viên thành phố Đà Nẵng tổ chức trực tuyến dành cho SV các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Nhóm HOSHI đến từ Trường ĐH Kinh tế, ĐH CNTT&TT Việt-Hàn (ĐHĐN) đạt giải Nhất Cuộc thi
Nhóm HOSHI của ĐHĐN gồm có 04 SV: Nguyễn Thị Kim Loan (ngành Quản trị Kinh doanh), Văn Quỳnh Trang (ngành Thương mại điện tử) cùng đến từ Trường ĐH Kinh tế-ĐHĐN và Đinh Thị Hương Giang, Dương Thị Thanh Nhàn (ngành Quản trị Kinh doanh) cùng đến từ Trường ĐH Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt-Hàn, ĐHĐN (VKU).
Chiến dịch truyền thông marketing sản phẩm của nhóm SV ĐHĐN
“The Y Factor 2021 – Marketing Version” là “sân chơi” với sự đồng hành, tư vấn, huấn luyện của các doanh nhân uy tín, kinh nghiệm hỗ trợ SV vừa được đào tạo, huấn luyện, vừa áp dụng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thu hoạch được để đưa ra các ý tưởng truyền thông, marketing cho sản phẩm chinh phục thị trường, qua đó tiếp tục định hướng vững chắc cho nghề nghiệp, truyền cảm hứng say mê học tập, sáng tạo và ứng dụng tri thức truyền thông, marketing vào thực tiễn cho SV.
Nhóm HOSHI kết hợp các giải pháp hướng đến khách hàng thích ứng với bối cảnh dịch Covid-19
Trải qua hơn 02 tháng tổ chức Cuộc thi thu hút hơn 250 nghìn theo dõi trên Fanpage với gần 95 nghìn lượt tương tác trên các bài đăng tải, dự thi của SV, Ban Tổ chức đã tuyển chọn 125 SV tiếp tục tham gia vòng Đào tạo với 11 module xuyên suốt 04 chặng thi tài.
Sau vòng Đào tạo, 25 ý tưởng truyền thông marketing sáng tạo của các nhóm SV đã đề xuất giải pháp quảng bá phù hợp, khả thi cho các sản phẩm của doanh nghiệp theo yêu cầu thực tế.
Các kiến thức, kỹ năng truyền thông marketing được kết hợp hiệu quả với ứng dụng công nghệ số
Bằng việc vận dụng những kiến thức, kỹ năng và tư duy đổi mới sáng tạo, trong đó ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để đưa ra một Chiến dịch truyền thông marketing trọng tâm cho các nhóm 300 khách hàng đầu tiên nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với cơ hội ưu đãi tuỳ thuộc đối tượng khách hàng ở các vùng xanh/vàng/đỏ trong bối cảnh thích ứng với dịch Covid-19, nhóm SV HOSHI cuả ĐHĐN đã thuyết phục Ban Giám khảo với các giải pháp chiến lược vừa tiếp cận khách hàng hiệu quả, vừa thúc đẩy hành động để sản phẩm của mình đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khách hàng, chinh phục được thị trường tiêu thụ.
Thành công bước đầu ghi nhận nỗ lực và là bệ phóng hướng đến tương lai cho SV
Thành công tại một Cuộc thi được tổ chức theo định hướng ứng dụng, trải nghiệm nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing và công nghệ thông tin, truyền thông số của SV ĐHĐN như “The Y Factor 2021 – Marketing Version” không chỉ đem lại những trải nghiệm hứng thú, bổ ích cho mỗi thành viên mà còn qua đó góp phần tiếp tục khẳng định uy tín, học hiệu về chất lượng đào tạo tại các trường ĐH thành viên của ĐHĐN, tạo bệ phóng vững vàng chắp cánh cho những thành công của các nhà quản trị, marketer tương lai, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của kinh tế đất nước hội nhập quốc tế.
Xin chúc mừng Nhóm SV Trường ĐH Kinh tế, ĐH CNTT&TT Việt-Hàn, ĐHĐN !
Xem thêm tin trên Báo Đà Nẵng, Cổng thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng
Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN
Bài viết liên quan :
Nhiệm vụ phát triển Đại học Đà Nẵng thành Đại học Quốc gia được đưa vào Quy hoạch mạng lưới cơ sở giáo dục đại học và sư phạm thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Đại học Đà Nẵng công bố các Quyết định tổ chức sắp xếp, tinh gọn bộ máy và bổ nhiệm nhân sự các đơn vị thuộc, trực thuộc
Đại học Đà Nẵng trực tiếp tư vấn cùng Chương trình của Báo Thanh Niên tại Huế và Quảng Bình
Hoạt động ngoại khóa quân sự thiết thực của sinh viên Khóa 30, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Báo Đà Nẵng: Các trường đại học đổi mới cách tuyển sinh đáp ứng nhu cầu người học và xã hội
Triển khai Kế hoạch Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học ĐHĐN năm học 2024-2025: Kiến tạo môi trường, hỗ trợ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo
Mời các em học sinh cùng Quý phụ huynh tham gia Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – 2025 của ĐHĐN tại Ngày hội Báo Thanh niên tại Huế, Quảng Bình
Đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Nhiệt huyết của Tuổi trẻ” tại Khoa Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Đà Nẵng
Báo Công an Nhân dân: Đại học Đà Nẵng chủ động đào tạo nguồn nhân lực cho Trung tâm Tài chính khu vực và Khu Thương mại tự do tại Đà Nẵng
Đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh thăm và làm việc với Đại học Đà Nẵng