Sinh viên Đại học Đà Nẵng đạt thành tích cao tại Cuộc thi Mô phỏng kinh doanh Cesim Elite Việt Nam 2021

Vào ngày 25/5/2021, Vòng chung kết cuộc thi Mô phỏng kinh doanh Cesim Elite Việt Nam 2021 do Công ty Mô phỏng kinh doanh Cesim – Phần Lan tổ chức đã diễn ra thành công sau gần 1 tháng triển khai tổ chức với hơn 35 đội thi. Sinh viên Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã giành được giải Nhất, giải Ba và giải Tư toàn quốc, giành tấm vé duy nhất tham gia Vòng thi Quốc tế. 

Cụ thể, Đội Clown Lord – Khoa Kinh doanh quốc tế – Trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN đã giành giải NHẤT toàn quốc với số tiền thưởng 10.000.000 đồng tiền mặt và giành tấm vé duy nhất bước tiếp vào Vòng Quốc tế ngày 01/6 tới. Tại đây, đội sẽ đại diện Việt Nam thi đấu với 17 đội tuyển đến từ các nước nói tiếng Pháp, Châu Mỹ Latinh và các nước nói tiếng Bồ Đào Nha, UK & Ireland, và Ấn Độ để tranh giải Nhất lên đến €1,000. Cùng đến từ trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN, đội Venus Đà Nẵng đã giành được giải Tư. Giải Ba cuộc thi thuộc về đội đội thi Titans của Trường đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt – Hàn – ĐHĐN (VKU).

Cuộc thi Mô phỏng kinh doanh Cesim là cuộc thi sáng tạo khởi nghiệp và quản lý kinh doanh trên ứng dụng phần mềm dành cho sinh viên trên toàn thế giới nhằm tạo sân chơi học thuật góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn, giúp sinh viên thực hành và cải thiện kỹ năng kinh doanh.

 Công bố kết quả chung kết Cuộc thi Mô phỏng kinh doanh Cesim Elite Việt Nam 2021

Theo đó, ở mỗi lượt thi đấu, đội thi nhận được 1 tình huống mô phỏng bao gồm thị trường, độ tăng trưởng, cung cầu, vốn…  Đội thi đã lên kế hoạch, thực hiện chiến lược marketing, gồm sản phẩm, giá, phân phối, chiêu thị, hậu mãi, R&D và thao tác trên phần mềm với video giới thiệu mô phỏng kinh doanh toàn cầu.

Sản phẩm dự thi của đội LOWNLORD – trường Đại học Kinh tế

Đội thi LOWNLORD gồm các thành viên: Hồ Thanh Bảo – 44K01.1, Đặng Thị Mỹ Hạnh – 44K01.1 và Nguyễn Lê Hữu Đạt đến từ lớp 44K01.4 cùng với sự dẫn dắt của Mentor Lê Mỹ Linh – Giảng viên khoa Kinh doanh quốc tế. Đội thi đã vô cùng xuất sắc khi thể hiện sự bản lĩnh, thông minh và sáng tạo của sinh viên Đại học Kinh tế – ĐHĐN.

Sản phẩm dự thi của Đội Titans – Trường đại học VKU

Đến với cuộc thi, đội Titans – Trường đại học VKU  góp mặt bởi Đinh Thị Hương Giang – 19BA, Dương Thị Thanh Nhàn – 19BA, Hoàng Vũ Dạ Quỳnh- 19IT6 và Mentor Trần Ngọc Phương Thảo, giảng viên Khoa Kinh tế số và Thương mại điện tử.

Kết quả dự thi ở thị trường Châu Á trên phần mềm của Đội Titans – Trường đại học VKU

Đội thi Titans – Trường đại học VKU

Đây là niềm vinh dự và tự hào sinh viên ĐHĐN khi được ghi tên vào Hall of Fame Cesim Elite 2021 cùng với các đội thi từ các trường Đại học nổi tiếng thế giới như The University of Bradford (Vương quốc Anh) hay Université de Rennes 1 (Pháp). Chúc cho đội thi sẽ luôn giữ được sự tự tin và bản lĩnh để đạt được thứ hạng cao nhất trong cuộc đua sắp tới.

Tin: Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt Hàn

Bài viết liên quan :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *